DAC SUCA Q11 CHIP ESS 9038 + AKM 4493

Mã SP: SUCA Q11 (Còn hàng)

Thương hiệu: SUCA AUDIO

Giá: 3.800.000 đ

Màu sắc:

Mô tả:

Hãng Suca Audio lại tiếp tục nâng cấp sản phẩm của mình lên bằng việc cho ra đời model Suca Q11, đây là sản phẩm đáng giá để các audiophile đầu tư cho hệ thống âm thanh của mình. Q11 sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định cùng bộ đôi chip kép đỉnh cao ESS9038Q2M và AK4493 giúp giải mã các file nhạc chất lượng cao như PCM (lên đến 32-bit / 384kHz) và dữ liệu DSD (lên đến DSD 256) một cách vươt trội.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn

Tất cả các mẫu thiết bị âm thanh của hãng Suca đều được làm bằng nhôm nguyên khối thể hiện sự sang trọng cũng như góp phần triệt tiêu nhiễu có thể xảy ra trong quá trình lọc âm thanh chất lượng cao. DAC Suca Q11 cũng là một sản phẩm như vậy, thiết kế vỏ của chiếc DAC được làm bằng nhôm nguyên khối kết hợp cùng các mạch cao cấp được sắp xếp, tính toán kỹ lưỡng tạo vẻ ngoài sang trọng, siêu đẹp cũng như triệt tiêu tối đa nhiễu có thể xảy ra trong quá trình lọc âm.

Đặc biệt, Suca Q11 có phần trên được thiết kế với cửa sổ kính, phô diễn toàn bộ cấu trúc bên trong giúp người dùng dễ dàng chiêm ngưỡng các linh kiện phía trong, tăng thêm phần hấp dẫn và sang trọng cho thiết bị.

Công bằng mà nói, so với những mẫu DAC khác trong cùng phân khúc, Suca Q11 sở hữu kiểu dáng gọn gàng cùng thiết kế có phần thanh lịch hơn.

Giải mã âm thanh chất lượng, hiệu suất cao

Chìa khóa cho một hệ thống âm thanh kỹ thuật số tuyệt vời chính là DAC, vì vậy nhà sản xuất đã trang bị cho DAC Q11 một cặp chip DAC kép có thể “chuyển đổi”, có khả năng thể hiện chi tiết các âm thanh ngay cả bên ngoài phạm vi âm thanh của con người để làm cho âm thanh Hi-Res Audio được phát lại một cách tốt nhất.

Hoàn thành hoàn hảo vai trò của một chiếc DAC thế hệ mới, Suca Q11 được trang bị hai chip DAC hàng đầu là ESS9038Q2M và AK4493, mang lại sự linh hoạt và trải nghiệm âm thanh đa dạng cho người dùng. Mỗi dòng Chip sẽ mang lại một nhạc tính khác nhau, nếu như ES9038Q2M chi tiết sắc nét bao nhiêu thì AK4493 lại ấm áp và mềm mại bấy nhiêu.

Việc sử dụng bộ đôi chip kép này đã cung cấp SNR vượt trội (≥117dB) và THD siêu thấp 0.0003%, đảm bảo chuyển đổi tín hiệu âm thanh chất lượng cao. Đảm bảo âm thanh được tái tạo chính xác và chi tiết, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Dễ dàng kết nối cơ bản với nguồn phát

Suca DAC Q11 hỗ trợ khá nhiều loại kết nối ngõ khác nhau, đầu vào bao gồm: USB-B, Optical, Coaxial. Đầu ra RCA và AUX. Tương thích với điện thoại di động, máy tính và máy nghe nhạc kỹ thuật số.

Màn hình OLED kép 

DAC Suca Q11 được trang bị 2 màn hình OLED có thể hiển thị tỷ lệ lấy mẫu, mức âm lượng và trạng thái chip giải mã theo thời gian thực. Điều này cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó Q11 còn có núm âm lượng với kích thước khá lớn, khá tiện lợi cho việc tăng giảm âm lượng theo sở thích cá nhân một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Đi kèm điều khiển từ xa

Với Dac Suca Q11, hãng còn cẩn thận chuẩn bị thêm điều khiển từ xa có tốc độ phản hổi nhanh, phím bấm êm với độ đàn hồi, độ nảy khá tốt. Do đó, bạn có thể điều khiển thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chất âm

Xét trên phương diện thông số kỹ thuật thì Suca Q11 DAC hoàn toàn đủ năng lực để cạnh tranh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Vậy còn chất âm thì sao?

Qua trải nghiệm thực tế, số đông người dùng đều đánh giá rằng Q11 có chất âm mượt mà, tự nhiên và sạch tiếng. Phần subbass được làm gọn lại trong khi đó phần midbass được thêm vào một chút lượng để tăng độ ấm. Dải mid tươi sáng, nghe chi tiết và có độ nổi khối tương đối tốt. Trong khi đó, dải treble thì mượt mà, được bổ sung thêm phần lượng để đảm bảo độ chi tiết tốt nhưng không tạo ra những tiếng sib quá chói tai.

Điểm ấn tượng nhất của Q11 có lẽ là khả năng dàn dựng không gian. Phần âm trường được tăng thêm kích thước cả về chiều rộng, chiều sâu lẫn chiều cao. Phần âm hình khá tốt, dễ dàng định vị chính xác từng loại nhạc cụ trong dàn nhạc, khả năng truy xuất chi tiết.

Ứng dụng thực tế

Sẽ thật hoàn hảo khi bạn lựa chọn DAC Suca Q11 để kết hợp với hệ thống âm thanh của mình giúp giải mã âm thanh chất lượng cao cũng như kết nối hoàn hảo.

Sự nhỏ gọn và hiệu năng của Q11 chính là điểm cộng khiến các audiophile yêu thích. Nếu bạn cần tính di động cao, hay sỡ hữu các dòng loa bookshelf cỡ nhỏ, hay chỉ đơn giản là tìm kiếm 1 dòng DAC với mức giá “khiêm tốn” thì DAC Suca Q11 là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Thông số kỹ thuật:


Audio input: PC-USB /  Coaxial / Optical

Audio output: 2 groups of Stereo RCA / 2 groups of AUX

DAC chips: ESS9038Q2M+AK4493

Max sampling rate supported:

PC-USB: PCM 32bit / 384KHz DSD256

Coaxial / Optical: 24bit / 192KHz

PC-USB operation system supported: W7/W8/W10/MAC/Linux

Frequency response: 20Hz-20KHz (±0.3dB)

THD+N: 0.0003%@1kHz

  • SNR: ≥117dB 

  • Rated output level: 

AK4493:1.8V

ESS9038Q2M:2V

  • Working voltage: DC 12V≥1.5A

  • Dimensions(W*D*H): 155*125*42mm / 6.10*4.92*1.65in

  • Net weight: 590 / 1.30lb

  • Package weight: 1.10kg / 2.43lb

Packing List

  • 1*DAC-Q11

  • 1*DC12V Power Adapter

  • 1*USB Cable

  • 1*Optical Cable

  • 1*Remote Control (without batteries)

  • 1*User Manual

Một vài lưu ý khi sử dụng DAC Suca Q11

- Đối với Win7, PC-USB chỉ có thể nhận dạng khi đã cài đặt driver. Đối với các hệ thống khác, driver chỉ cần thiết khi phát tệp DSD.

- Đầu ra Stereo RCA và AUX 3.5mm có thể hoạt động cùng 1 lúc.

- Có 3 chế độ làm việc với 2 hiệu ứng âm thanh khác nhau, hỗ trợ đầu ra đồng thời của AK4493 hoặc ESS9038Q2M cho nhóm 1 và nhóm 2, hoặc AK4493 đầu ra cho nhóm 1 và ESS9038Q2M đầu ra cho nhóm 2.

Khác với trước kia, việc ra mắt nhiều mẫu sản phẩm mới đã giúp cho quá trình tìm kiếm một chiếc DAC chất lượng ở phân khúc entry không còn khó khăn nữa. Và Suca DAC Q11 là một lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua. “Tốt” ở đây không chỉ đến từ chất lượng giải mã, hiệu suất âm thanh mà còn đến từ độ hoàn thiện trong thiết kế cũng như các trang bị đi kèm.

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
Dưới 2 triệu đồng thì nên mua bộ giải mã DAC nào?
Dưới 2 triệu đồng thì nên mua bộ giải mã DAC nào?

Để phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập thấp, các hãng âm thanh cũng đưa ra nhiều mẫu thiết bị với mức giá rất phải chăng để tiếp cận với nhiều người hơn. Bộ giải mã DAC bình dân, giá rẻ là một trong số đó. Ở bài viết này, Bảo Tín Audio sẽ chia sẻ tới bạn đọc thông tin về bộ giải mã DAC giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng lại mang lại hiệu quả sử dụng cao và được nhiều người chơi audio săn đón nhé!

Suca Q5 Pro: Chiếc DAC đáng để rút ví nhất trong tầm giá 2 triệu đồng
Suca Q5 Pro: Chiếc DAC đáng để rút ví nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Bộ giải mã DAC đang dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu của bất kỳ audiophile nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ ngân sách để sắm cho mình một chiếc DAC xịn sò có giá bán lên tới hàng chục triệu đồng. Hiểu rõ được điều này nên Bảo Tín Audio xin giới thiệu tới bạn đọc chiếc DAC được người dùng đánh giá tốt nhất và đáng để rút ví nhất trong tầm giá 2 triệu đồng hiện nay.

Những tiêu chí nào làm nên một dàn âm thanh hay?
Những tiêu chí nào làm nên một dàn âm thanh hay?

Một dàn âm thanh hay không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các thiết bị chất lượng cao mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Những thông tin đó sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết dưới đây.

Zalo Facebook 0826.11.00.11