Chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn và mua sản phẩm là một quyết định quan trọng, và để khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm, chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả như một lời cam kết đem đến trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cho khách hàng, đặc biệt cũng chính là để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Hãy cùng tìm hiểu về những điều khoản cụ thể trong chính sách đổi trả hàng của Bảo Tín Audio, nơi mà sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu.
Dưới đây là những điều quý khách cần biết về chính sách này.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Bảo Tín Audio hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều mới và chính hãng. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm mà quý khách nhận được là chất lượng tốt nhất, đúng với mô tả và mong đợi.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ
Các sản phẩm đổi trả cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện sau đây. Quý khách hãy lưu ý nhé!
- Tem niêm phong: Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem niêm phong của Bảo Tín Audio.
- Lỗi sản xuất: Chính sách đổi trả áp dụng cho sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Nguyên vẹn và phụ kiện đầy đủ: Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, không trầy xước, nứt, vỡ, ố vàng, và đi kèm đầy đủ phụ kiện.
- Chứng từ: Quý khách cần cung cấp đầy đủ chứng từ như hóa đơn mua hàng, tem niêm phong, phiếu bảo hành, và các tài liệu đi kèm khác.
- Phí đổi sản phẩm: Trong 10 ngày đầu tiên, quý khách chịu phí 20% nếu muốn đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn.
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ
Khách hàng sẽ không được đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Không đáp ứng điều kiện áp dụng: Sản phẩm không đáp ứng đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm ở bên trên.
- Thiên tai và hỏa hoạn: Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng động vật xâm nhập, mốc, rỉ sét, ăn mòn… do lắp đặt, sử dụng ở nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
- Lỗi hình thức: Sản phẩm bị trầy xước, móp, bể, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
- Lắp đặt và sử dụng không đúng cách: Sản phẩm không được lắp đặt, bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc không do kỹ thuật viên tại Bảo Tín Audio lắp đặt.
- Sửa chữa bởi đơn vị không được Bảo Tín Audio uỷ quyền: Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Bảo Tín Audio hoặc các đơn vị mà Bảo Tín Audio uỷ quyền.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỤ THỂ
Các Thiết Bị Âm Thanh Karaoke
- Loa Karaoke, Loa Sub: Đổi trả trong vòng 15 ngày, trừ trường hợp cháy do sử dụng quá công suất.
- Amply Karaoke: Đổi trả trong vòng 15 ngày.
- Micro Không Dây, Micro Có Dây: Đổi trả trong vòng 15 ngày.
- Vang Cơ, Vang Số: Đổi trả trong vòng 15 ngày.
- Cục Đẩy Công Suất: Đổi trả trong vòng 15 ngày.
Thiết Bị Âm Thanh Nghe Nhạc
- Hãng Topping/ SMSL/ Gustar/ Musician/ Denafrips: Bảo hành 12 tháng, đổi mới 30 ngày đầu.
- Hãng Suca Audio/ Fx Audio: Bảo hành 12 tháng, đổi mới 90 ngày đầu.
Tai Nghe
- Bảo Hành: 12 tháng, đổi mới 30 ngày đầu.
Phụ Kiện
- Không Áp Dụng Chính Sách Đổi Trả.
Chính sách đổi trả của chúng tôi được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Bảo Tín Audio.
Bảo Tín Audio cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại showroom, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ khiếu nại nào, vui lòng liên hệ tới SĐT Hotline 24/7: 0826.11.00.11 để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua an toàn và tin cậy