Âm Ly - DAC- Pre SUCA SMART02 Mới Nhất 2024

Mã SP: SUCA SMART02 (Còn hàng)

Thương hiệu: SUCA AUDIO

Giá niêm yết: 2.700.000 đ

Giá: 2.500.000 đ

Mô tả:

Được hãng Suca Audio giới thiệu là phiên bản nâng cấp của Suca Smart01, Smart02 lần nữa lại khiến giới audiophile phải trầm trồ khi vẫn giữ mức giá bình dân nhưng lại được trang bị thêm tính năng đọc trực tiếp USB. Kết quả là người dùng có thể chơi các định dạng âm thanh chất lượng cao như APE, WAV, FLAC,… Đây là tính năng được giới audio đánh giá rất cao so với những sản phẩm trước đó của hãng.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Có thể nói Smart02 đã giải quyết được hàng loạt mong muốn của các Audiophile về một máy chơi nhạc thân thiện, DAC có âm thanh analog với chất âm đèn và cả mạch volume - chỉnh bass treble như một pre-amplifier.

Đánh giá chung về Amply - DAC - Pre Suca Smart02

Mọi chi tiết thiết kế của Smart02 đều được chăm chút tỉ mỉ. Khung máy hoàn toàn làm bằng kim loại đen mờ, được bo tròn các góc. Mặt trước có máy đo VU cổ điển cùng các núm cơ bản để chọn nguồn cũng như tăng giảm âm lượng. Các núm volum điều chỉnh âm lượng, bass, treble được thiết kế vô cùng tinh xảo, dễ nhìn. Thông qua vẻ ngoài theo phong cách cổ điển và màn hình động, các ống và đồng hồ đo VU của Smart02 mang đến cho người dùng sự thích thú về thị giác và thính giác cao hơn.

Mặt sau của Smart02 vẫn là hệ thống cổng kết nối đa nhiệm được mạ vàng như PC-USB, COA, OPT,… giúp tăng cường độ ổn định truyền tín hiệu và giảm nhiễu hiệu quả.

Đặc biệt, các linh kiện, bảng mạch của model bộ giải mã này đều được chọn lọc từ những vật liệu tốt nhất để góp phần tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời.

Các tính năng nổi bật

Nếu bạn đang tò mò không biết Smart02 sở hữu những tính năng cũng như ưu điểm nổi bật nào thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Được mệnh danh là bộ khuếch đại công suất giải mã Bluetooth Hifi, Smart02 được trang bị điều khiển từ xa đa chức năng giúp người dùng thực hiện các thao tác một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó Smart02 còn được trang bị:

- Đầu vào PC-USB, đầu vào Bluetooth, đầu vào đồng trục, đầu vào quang và đầu vào RCA. Kết nối độ trung thực cao với hầu hết các thiết bị như máy tính, IPOD, điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3, TV, CD, DVD, VCD Blu-ray, v.v., để đạt được khả năng truyền âm thanh không bị mất, cho phép bạn thưởng thức chất lượng âm thanh HiFi

- Bluetooth 5.0 cho phép tốc độ cao và không bị trễ. Truyền dữ liệu không dây tốc độ cao và ổn định, khả năng chống nhiễu mạnh mẽ. Thích hợp cho sử dụng trong nhà

- Các núm xoay âm lượng độc lập giúp người dùng kiểm soát âm bổng và âm trầm một cách thuận tiện, dễ dàng nhằm đáp ứng yêu cầu nghe nhạc chất lượng cao

- Công suất cao 100W*2 kênh. Sử dụng được với hầu hết các loại loa bookshelf, loa để bàn, loa ngoài trời, loa đặt sàn,.. trên thị trường

- Giao diện đầu ra loa siêu trầm tích hợp kết nối loa siêu trầm đang hoạt động để bắt đầu chuyến tham quan hệ thống, có thể điều chỉnh theo sở thích của bạn

- Điện áp DC của giao diện nguồn điện dưới 30V

- Các ống 6K4 sử dụng thiết kế có thể cắm để dễ dàng thay thế các ống điện tử

- Chế độ xem âm thanh nổi cùng giao diện đồng trục để xem phim, trường âm thanh gây sốc khiến phòng khách của bạn thực sự trở thành một rạp chiếu phim đẳng cấp tại gia.

Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng Smart02 lại cho chất lượng âm thanh HiFi rõ ràng với mạch điều khiển âm sắc Bass, Treble ngay tại mặt trước. Sử dụng bóng đèn chân không làm âm thanh mềm mại và lọc bỏ tạp âm kỹ thuật số, âm thanh ấm áp và ngọt ngào mà không bị nhiễu. Ngoài ra với nút điều chỉnh âm Bass - Treble cũng đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc riêng của mỗi người, âm sắc cao và âm trầm sâu lắng hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: SMART02

  • Độ méo: 0,07%

  • SNR: ≥98dB

  • Điện áp làm việc: DC18~30V

  • Điện trở loa phù hợp: 3~8ohm

  • Công suất đầu ra tối đa: 100W (4ohm)

  • Tốc độ lấy mẫu được hỗ trợ PC-USB: 24bit/96kHz

  • Đáp ứng tần số: 20Hz~20KHz (±1dB)

  • Phạm vi điều chỉnh âm bổng và âm trầm: ±6dB

  • Trọng lượng: 0,61kg

  • Kích thước: 98 x 116 x 54mm

  • Hệ thống hỗ trợ PC-USB: XP/W7/W8/W10/MAC/Linux

Bộ sản phẩm bao gồm: 

  • 1 x máy chủ

  • 1 x Anten Bluetooth

  • 1 x Điều khiển từ xa

  • 1 x Cáp dữ liệu USB

  • 1 x Cáp quang

  • 1 x Bộ đổi nguồn 24V 4.5A

  • 2 ống chân không 6K4

  • 1x Sách hướng dẫn sử dụng

Với công suất mạnh mẽ, âm thanh trong suốt cùng đầy đủ các cổng kết nối kỹ thuật số hiện đại, Smart02 thực sự đã trở thành cỗ máy giúp người dùng tận hưởng âm nhạc chất lượng cao từ mọi nguồn phát. 

Kết luận

Smart02 sở hữu những tính năng mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên những sản phẩm thuộc phân khúc giá thành đắt đỏ hơn rất nhiều. Bạn thấy đấy, tất cả những tính năng kể trên đều được đóng gói trong thiết kế nhỏ gọn của Smart02 với mức tiêu thụ năng lượng cực kỳ thấp, có thể nói tất cả tinh hoa của nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị audio của hãng Suca Audio đều được mang cả vào bên trong chiếc Amply tích hợp nhỏ bé này. Việc còn lại của bạn chỉ là mang một nguồn nhạc tới, thêm vào một bộ loa ưng ý và trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời đã sẵn sàng.

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
Top 3 Pre Đèn Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay
Top 3 Pre Đèn Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Pre đèn là thiết bị âm thanh quan trọng trong hệ thống âm thanh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi được đưa đến cục đẩy công suất. Pre đèn mang đến chất âm ấm áp, mượt mà, chi tiết, được nhiều audiophile yêu thích.

Denafrips: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh với những bộ DAC cao cấp hàng đầu
Denafrips: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh với những bộ DAC cao cấp hàng đầu

Trong thế giới âm thanh đầy mê hoặc, Denafrips nổi lên như một "ngôi sao sáng" với những bộ DAC cao cấp, mang đến cho người yêu nhạc trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, vượt trội. Hãy cùng Bảo Tín Audio khám phá hành trình chinh phục âm thanh của Denafrips, trả lời câu hỏi tại sao Denafrips xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê âm nhạc đích thực.

Đánh giá chi tiết DAC Musician Pegasus II: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh của bạn
Đánh giá chi tiết DAC Musician Pegasus II: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh của bạn

Musician Pegasus II là bộ giải mã âm thanh (DAC) được nâng cấp từ phiên bản trước, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và chi tiết hơn nhờ áp dụng kiến trúc mạch R2R cùng công nghệ hiện đại.

Zalo Facebook 0826.11.00.11